Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Tại sao BPO

Dịch vụ BPO của DCV
Đi tiên phong cung cấp dịch vụ BPO tại Việt Nam, DCV thiết kế và cung cấp những dịch vụ: Kế toán tài chính, xử lý dữ liệu, chăm sóc khách hàng, quản trị nguồn lực, cung cấp tri thức, ... Công ty đang cung cấp dịch vụ kế toán tài chính cho thị trường Nhật Bản, đồng thời cung cấp dịch vụ xử lý dữ liệu cho dự án Ứng dụng công nghệ thông tin đáp ứng Thuế thu nhập cá nhân của Việt Nam.
DCV luôn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trong các dự án của mình. Với DCV, BPO không chỉ là công cụ giúp làm giảm chi phí mà còn góp phần tăng lợi nhuận của doanh nghiệp. Nó cũng không đơn thuần là "thuê ngoài trong thời gian ngắn" mà dựa trên một quan hệ đối tác lâu dài nhằm chia sẻ rủi ro, tận dụng cơ hội, từ đó đem lại sự đảm bảo về thời gian, giảm chi phí, và giúp các doanh nghiệp tập trung vào các công việc kinh doanh chính của mình.
Dịch vụ BPO của DCV được vận hành theo mô hình BCP (Business Contiunity Planning) bảo đảm tính liền mạch và hỗ trợ lẫn nhau giữa 2 trung tâm BPO thuộc tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Đà Nẵng. Chúng tôi đưa ra cho đối tác những giải pháp tổng thể nhằm mang lại giá trị hiệu quả, linh hoạt và dễ thực hiện. Với vốn kiến thức sâu rộng về thị trường quốc tế, chúng tôi cam kết tiết kiệm tối đa chi phí, cải thiện và duy trì chất lượng của các dịch vụ cung cấp. Ngoài ra, DCV cũng có thể nhanh chóng thành lập trung tâm vận hành BPO ở các thành phố khác theo nhu cầu của công việc nhờ vào hệ thống các chi nhánh và văn phòng đại diện rộng khắp trong và ngoài nước. Các rủi ro về thiên nhiên được giảm thiểu nhờ vào mô hình hoạt động này, bên cạnh đó mức độ hỗ trợ khách hàng cũng thuận lợi hơn.
Qui trình sản xuất thực hiện nghiệp vụ ủy thác được chuẩn hóa theo qui trình ISO với việc chuẩn hóa qui trình theo PDCA (Plan, Do, Check, Action). Với sự hỗ trợ của đội ngũ QA (đảm bảo chất lượng) giàu kinh nghiệm, cũng như các nhà tư vấn quốc tế về nghiệp vụ và qui trrình chuyên nghiệp. Qui trình sản xuất cũng đã bước đầu đạt được các kết quả ban đầu dựa vào mô hình quản lý bằng dữ liệu CMMi Level 4, cũng như cải tiến liên tục nhằm hướng đến qui trình tinh gọn dựa trên phương pháp LEAN và SigMA.
DCV không chỉ cung cấp các dịch vụ outsourcing trong thời gian ngắn mà còn sẵn sàng hợp tác dài hạn nhằm giảm thiểu rủi ro cho khách hàng. Điều này sẽ khiến các khách hàng giảm bớt sức ép về thời gian và ngân sách, đặc biệt là giảm bớt những quy trình kinh doanh không thật sự cần thiết và tốn nhiều thời gian.
Bằng việc kết hợp những công nghệ hiện đại nhất, với sự thành thạo trên nhiều lĩnh vực, và đội ngũ nhân lực luôn phấn đấu vì sự thành công của khách hàng, chúng tôi tự hào mang đến những giải pháp tối ưu trong lĩnh vực BPO.
Chứng nhận
DCV đã đạt đươc chứng chỉ về qui trình chất lượng (ISO 9001:2005) và Bảo Mật Thông Tin (ISO-27001) cho loại hình dịch vụ BPO. Mọi thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế trên Hệ thống Bảo Mật Thông Tin, các quy trình bảo mật được sử dụng hàng ngày.
Cam kết cho Bảo mật thông tin:
- Bảo mật thông tin một cách tuyệt đối cho các doanh nghiệp
- Bảo mật những bí mật cá nhân
Cam kết với thị trường
- Tận tụy trong hợp tác và giảm bớt rủi ro cho khách hàng
- Tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu
- Nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp
- Chú trọng trong những dự án mới
- Tập trung vào tiềm năng trọng tâm
- Cải thiện đáng kể chất lượng và hiệu suất kinh doanh.

Contact: Mr Thi, Nguyen Van
Email: thinv@dcv.vn
Website: http://dcvsolution.com
Mobile: +84-4-62944447

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét